Quy Chuẩn Gửi Và Nhận Hàng

1. Thời gian xử lý đơn hàng để vận chuyển

  • Toàn bộ đơn hàng sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng. 
  • Đơn hàng sẽ được đóng gói và vận chuyển trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày ngay sau khi xác nhận thông tin đơn hàng.
  • Đơn hàng không được vận chuyển hoặc giao vào ngày nghỉ (chủ nhật hoặc các dịp lễ).
  • Nếu quá trình xử lý đơn và vận chuyển bị gián đoạn và chậm trễ chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách hàng qua email hoặc số điện thoại đã được cung cấp

2. Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7

3. Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với mọi đơn hàng.

4. Thời gian vận chuyển:

  • Với đơn hàng tại nội thành Hà Nội, thời gian vận chuyển từ 1-2 ngày
  • Với đơn  hàng được đặt từ các Tỉnh, Thành phố khác, thời gian vận chuyển từ 3-5 ngày

Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến ​​trong những trường hợp bất khả kháng ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như: đình công, thiên tai hoặc lũ lụt nghiêm trọng… 

Khi đơn hàng giao muộn hơn so với thời gian dự kiến, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Mansa qua hotline 0398.473.880 hoặc email: mansashoemaker@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

5. Những lưu ý khi nhận hàng​

  • Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc, hãy  ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Mansa qua hotline 0398.473.880 hoặc email: mansashoemaker@gmail.com để được xử lý nhanh nhất.
  • Dịch vụ vận chuyển của Mansa sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng của Mansa đến khách hàng.
  • Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của LaForce, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng của Mansa qua hotline 0398.473.880 hoặc email: mansashoemaker@gmail.comđể được xử lý kịp thời.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Mansa sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
  • Mansa tuyệt đối cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng, mới 100% và được áp dụng bảo hành theo chính sách của công ty.