Điều Kiện Và Hướng Dẫn Bảo Hành

1/  Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm chính hãng (được sản xuất, phân phối trên thị trường bởi Mansa Shoemaker).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ( bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm tại Store ).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Mansa
  • Quý khách hàng thông báo ngay cho Mansa và giữ nguyên hiện trạng và gửi lại cho Store để chúng tôi thực hiện quy định bảo hành cho bạn

– Mansa Shoemaker áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành.

2/ Từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành của cửa hàng
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Giày đã sử dụng, bị mòn gót, bể đế, va chạm làm trầy gót, gãy gót, xước da…

Hướng dẫn bảo hành

– Để thực hiện yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm có đáp ứng đủ điều kiện bảo hành trước khi gửi sản phẩm cho Mansa để bảo hành.

Cách 1: Gửi sản phẩm bảo hành trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm đã mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Mansa hoặc mua online tại website Mansa.vn, có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để thực hiện việc bảo hành:

Mansa Shoemaker: Số 3 Phố Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện

Khách hàng khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm đã mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Mansa hoặc mua online tại website Mansa.vn, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, hóa đơn mua hàng, phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng (nếu có) về Store tại địa chỉ:

Cửa hàng Apora Store : Số 3 Phố Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

– Trên bưu phẩm ghi rõ “Sản phẩm bảo hành”.

Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Mansa. Sau khi nhận được sản phẩm bảo hành của Quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng và thông báo về việc thực hiện bảo hành đến quý khách.