Chính Sách Đổi Trả Hàng

1. Điều kiện đổi sản phẩm

Quý khách hàng sẽ được đổi hàng trong 30 ngày kể từ lúc mua hàng. Khi trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng size hoặc sản phẩm không giống với mô tả hình ảnh/ video trên website hay sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất với điều kiện:

  • Quý khách cần có hoá đơn bán hàng và thông tin khách hàng trên hoá đơn (bao gồm: tên, số điện thoại)
  • Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị bẩn, không bị trầy xước, không bị bất cứ tác động nào làm thay đổi chất lượng sản phẩm

2. Thời gian đổi sản phẩm:

Tất cả các sản phẩm của Mansa sẽ được đổi/trả trong vòng 30 ngày kể từ khi mua hàng.

3. Chi phí đổi sản phẩm:

  • Mansa miễn phí đổi hàng cho quý khách trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
  • Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không ưng ý về sản phẩm, không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Mansa.

4. Cách thức đổi sản phẩm

a. Với khách mua sản phẩm tại cửa hàng
Khách hàng có thể gửi trực tiếp sản phẩm cần đổi trả kèm hóa đơn mua hàng đến địa chỉ store của Mansa

b. Với khách mua sản phẩm online
Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: Số 3 Phố Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Đồng thời liên hệ hotline 0398.473.880 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp

Sau khi nhận được sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi trả sản phẩm (thời gian 1-2 ngày không tính chủ nhật, ngày lễ) để xử lý và thông báo lại với quý khách hàng qua tin nhắn hoặc điện thoại.

Quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Mansa qua hotline 0398.473.880 hoặc email: mansashoemaker@gmail.com để được hỗ trợ nhanh nhất.